TIN TỨC

5 tiện ích trên laptop cho game thủ Asus ROG GL552JX

Ngày: 20/08/2016

Mang thiết kế hiện đại, tinh tế, ROG GL552VX trang bị cấu hình mạnh mẽ, khả năng kết nối linh hoạt.

Thiết kế

Vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế ROG ấn tượng với 2 gam màu đen đỏ hoặc xám đỏ, Asus ROG GL552VX chỉ nặng khoảng 2,6kg, mỏng và nhẹ hơn đa số các dòng máy chơi game khác trên thị trường hiện nay.

rog-gl552jx-laptop-chuyen-dung-cho-game-thu-tu-asus-xin-bai-edit

Máy có thiết kế đẹp mắt, lấy cảm hứng từ máy bay tàng hình F-22 và hoa văn Mayan tinh xảo trên một bàn phím đẹp mắt có lắp đèn nền. Vẻ ngoài của GL55VX toát lên hình ảnh một "chiến binh" đang khoác chiếc áo giáp sẵn sàng xung trận.

Cấu hình 

ROG GL55VX trang bị bộ vi xử lý hiệu suất cao Intel Core i7-4720HQ, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 950M với VRAM 4GB. Cấu hình này cho phép người dùng có được những trải nghiệm đỉnh cao về mặt âm thanh, hình ảnh cũng như tốc độ xử lý khi chơi game, xem video.

Hiển thị và bàn phím

Asus ROG GL552VX dùng màn hình 15,6 inch Full HD cùng khả năng chống chói mang đến những hình ảnh sắc nét, tăng độ chân thật khi nhập vai vào những trò chơi sống động.

Bàn phím của máy trang bị đèn nền đỏ với 3 mức độ khác nhau và 4 nút WASD nổi bật, thích hợp với những game thủ chơi đêm.

rog-gl552jx-laptop-chuyen-dung-cho-game-thu-tu-asus-xin-bai-edit-1

Khả năng kết nối

Asus ROG GL552VX ứng dụng công nghệ Game First III vào kết nối Wi-Fi giúp tốc độ truy cập nhanh và ổn định hơn gấp 5 lần so với các chuẩn trước đây. Nhờ vậy người dùng chơi những game yêu cầu cao về đồ họa không lo tình trạng rớt kết nối hay bị treo máy, hoạt động mượt mà. 

Âm thanh

Một điểm nổi bật khác trên Asus ROG GL552VX là công nghệ âm thanh SonicMaster. Với chip âm thanh Azalia chuyên biệt, người dùng sẽ cảm nhận hiệu ứng âm thanh một cách chân thật, góp phần tạo bầu không khí chơi game trở nên sôi động.

TƯ VẤN - MUA HÀNG

Góp ý - phản ánh: 0937 478 874

Địa chỉ: Hẻm 21/M, Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc (T2 -T7): 9h - 19h - (CN) : 9h - 12h

Email: Sales.itlap@gmail.com

VÀI NÉT VỀ - ITLAP.VN

Xuất thân từ những người kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm về công nghệ thông tin, ITLap mong muốn đem kinh nghiệm của mình mang đến những sản phẩm laptop và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Từ đó năm 2014 ITLap đã được thành lập với phương châm “ lấy Chất lượng sản phẩm và dịch vụ” làm niềm tin và nhận được sự ủng hộ rất lớn của quý khách hàng đến hôm nay. ITLap cung cấp các sản phẩm Laptop xách tay, Laptop cũ, Laptop giá rẻ và đặc biệt là dịch vụ công nghệ thông tin hàng đầu tại TP.HCM.
ITLap.vn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

THEO DÕI ITLAP TRÊN

Bạn muốn nhận thông tin khuyến mãi từ Itlap.vn ? Hãy đăng ký Email để nhận thông tin khuyến mãi hàng tuần của chúng tối với nhiều ưu đãi dành cho Quý khách hàng !