TIN TỨC

Asus nâng cao tiêu chuẩn dòng laptop hạnh phúc

Ngày: 24/10/2016

Những cải tiến về thiết kế, màn hình, sự tiện dụng và khả năng giải trí giúp tăng trải nghiệm cho người dùng trên ZenBook, Transformer Flip hay VivoBook.

Cách đây 4 năm, Asus đưa ra khái niệm "laptop hạnh phúc - Happiness 2.0" cho các sản phẩm máy tính xách tay của hãng. Đó là 5 tiêu chí hướng đến trải nghiệm người dùng luôn trang bị sẵn trên laptop, bao gồm vẻ đẹp, âm thanh, cảm ứng, khởi động nhanh chóng, lưu trữ vượt trội cùng điện toán đám mây.

polyad

Theo đó, các dòng laptop thô cứng, chú trọng về thông số cấu hình dần thay thế bởi những mẫu máy thiết kế đẹp, trang bị màn hình cảm ứng hoặc bàn rê chuột cảm ứng đa chạm. Âm thanh nâng tầm với công nghệ tân tiến, khả năng khởi động nhanh trong tích tắc, kết nối mở rộng thông qua các cách thức lưu trữ đám mây hay chuẩn kết nối USB Type C mới... Những phiên bản nổi bật của xu hướng này là ZenBook, Transformer Flip hay VivoBook.

Qua năm 2016, khái niệm này tiếp tục được Asus đưa vào sản phẩm nhưng mở rộng hơn. Dưới đây là những điểm nổi bật của thế hệ "laptop hạnh phúc" mới.

Thiết kế

Bên cạnh yêu cầu về thẩm mỹ, máy cần có tính cơ động, gọn nhẹ, dễ dàng mang theo. Các laptop phổ thông thuộc dòng A series của Asus sử dụng các màu sắc đang là xu hướng như xanh đậm đại dương, vàng thời thượng, trắng trẻ trung và đỏ cá tính. Trong khi đó, dòng K series cũng không kém cạnh khi sở hữu thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng, chỉ mỏng 21mm (tương đương độ dày một cuốn vở 200 trang) và nhẹ dưới 2kg, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng.

polyad

Thiết kế sang trọng, màu sắc cá tính, trẻ trung là lợi thế của Asus A và K series.

Màn hình

Bên cạnh khả năng hiển thị sắc nét, trung thực, "laptop hạnh phúc" thế hệ mới còn phải tích hợp công nghệ thân thiện với đôi mắt người dùng. Theo đó, dòng laptop K series và A series sở hữu công nghệ Asus Splendid Eye Care, giúp giảm thiểu 33% ánh sáng xanh (tác nhân chính gây hại mắt).

Bàn phím 

Laptop thuộc dòng K series mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng qua bàn phím công thái học với độ nảy tối ưu khi gõ, khoảng cách phím hợp lý. Bên cạnh đó công nghệ tản nhiệt IceCool giúp nhiệt độ trong khu vực đánh máy luôn duy trì ở mức 28-35 độ C (thấp hơn nhiệt độ cơ thể) để quá trình thao tác thuận tiện, dài lâu hơn.

Việc trang bị Asus Smart Gesture, touchpad thông minh trên các laptop thuộc A series và K series của Asus giúp người dùng có thể xác định lòng bàn tay và ngón tay khi tiếp xúc, tránh các con trỏ khi gõ. Đồng thời thiết kế này giúp thực hiện nhiều tác vụ khó như vuốt ngón tay để lật trang hay chuyển đổi chương trình.

polyad

Màn hình và bàn phím là điểm khác biệt tạo nên chuẩn “Happiness 2.0”.

Thời lượng pin

Pin có thể xem là một trong những yếu tố quan trọng với người dùng hiện nay do họ thường xuyên di chuyển nên ít tiếp xúc các nguồn cấp điện trên hành trình. Trang bị viên pin Polymer với 700 vòng sạc cơ bản, gấp 2,5 lần so với pin Li-on tiêu chuẩn, các laptop thuộc dòng A series của Asus có thể giữ lại hơn 80% dung lượng pin sau hàng trăm lần sạc. 

Âm thanh

Công nghệ âm thanh cũng là yếu tố cốt lõi được Asus đặt ra trong chuẩn "Happiness 2.0". Theo đó, Asus SonicMaster trên các laptop A series cho dải âm thanh trong trẻo như các thiết bị chuyên nghiệp. Hiện tất cả laptop của hãng đều sở hữu công nghệ âm thanh ấn tượng, đáp ứng tốt chuẩn "Happiness 2.0". 

Lưu trữ và kết nối

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng trong chuẩn "laptop hạnh phúc" là khả năng lưu trữ và kết nối. Ngoài dung lượng lưu trữ hàng trăm GB sẵn có, người dùng có thể tận dụng lưu trữ đám mây (cloud) khi mua bất kỳ dòng máy tính nào từ Asus.

Laptop cũ xách tay giá rẻ tphcm

TƯ VẤN - MUA HÀNG

Góp ý - phản ánh: 0937 478 874

Địa chỉ: Hẻm 21/M, Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc (T2 -T7): 9h - 19h - (CN) : 9h - 12h

Email: Sales.itlap@gmail.com

VÀI NÉT VỀ - ITLAP.VN

Xuất thân từ những người kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm về công nghệ thông tin, ITLap mong muốn đem kinh nghiệm của mình mang đến những sản phẩm laptop và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Từ đó năm 2014 ITLap đã được thành lập với phương châm “ lấy Chất lượng sản phẩm và dịch vụ” làm niềm tin và nhận được sự ủng hộ rất lớn của quý khách hàng đến hôm nay. ITLap cung cấp các sản phẩm Laptop xách tay, Laptop cũ, Laptop giá rẻ và đặc biệt là dịch vụ công nghệ thông tin hàng đầu tại TP.HCM.
ITLap.vn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

THEO DÕI ITLAP TRÊN

Bạn muốn nhận thông tin khuyến mãi từ Itlap.vn ? Hãy đăng ký Email để nhận thông tin khuyến mãi hàng tuần của chúng tối với nhiều ưu đãi dành cho Quý khách hàng !