TIN TỨC

Kinh nghiệm mua máy tính xách tay giá rẻ

Ngày: 22/12/2016

Thị trường máy tính xách tay giá rẻ rất đa dạng. Do yêu cầu từ công việc cũng như nhu cầu cá nhân, ai cũng đều mong muốn sở hữu một chiếc laptop. Với ngân sách có hạn từ 4-6 triệu bạn sẽ khó mua được một chiếc laptop mới, tuy vậy với số tiền này bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc máy tính xách tay giá rẻ cũ có cấu hình tương đối để đáp ứng công việc và học tập

Bạn đang cần mua một chiếc máy tính xách tay giá rẻ để phục vụ nhu cầu học tập, chơi game, làm việc… nhưng không đủ tài chính để mua máy tính xách tay mới mặc dù giá máy tính mới hiện nay cũng đã khá tốt. Với điều kiện này bạn không nên bỏ qua cơ hội mua một chiếc máy tính xách tay giá rẻ cũ bởi những lý do dưới đây

máy tính xách tay giá rẻ

Những lý do nên mua máy tính xách tay giá rẻ:

Tiết kiệm chi phí, chất lượng ổn định, chế độ bảo hành linh hoạt…là những lý do khiến nhiều người lựa chọn máy tính xách tay giá rẻ thay vì mua máy tính xách tay mới. Cùng đi sâu tìm hiểu nguyên nhân khiến máy tính xách tay giá rẻ được ưa chuộng hiện nay.


1.Tiết kiệm chi phí
Chi phí không phải yếu tố quan trọng nhất để quyết định nên mua máy tính cũ hay mới. Nhưng chi phí lại là vấn đề lớn đối với người có ngân sách không mấy dư giả. Thực tế rằng, máy tính xách tay cũ luôn rẻ hơn máy tính mới cùng loại. Nếu lựa chọn laptop cũ, bạn có thể tiết kiệm được hơn 50% chi phí. 

2.Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về giá cả, hãng sản xuất và cấu hình máy.
Laptop mới thường có mức giá cao nên người dùng không có nhiều sự lựa chọn về máy, đối với mua máy tính xách giá rẻ thì khác, nhờ có ưu điểm về giá nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với nhiều mức giá. Bên cạnh đó bạn cũng có thể nâng cấp cấu hình ngay tại cửa hàng mà bạn mua laptop cũ rất tiện lợi và nhanh chóng.


3.Chất lượng ổn định
Chất lượng là vấn đề khách hàng quan tâm nhiều nhất. Nhiều người hoài nghi về chất lượng của máy tính xách tay cũ. Ho cho rằng mua máy tính cũ chỉ dăm ba ngày là hư hỏng. Điều này chưa hoàn toàn đúng. 
Hầu hết máy tính cũ là hàng nhập khẩu từ nước ngoài và là hàng chính hãng. Thậm chí, nhiều máy laptop cũ còn nguyên thời giạn bảo hành. Hơn nữa, các cửa hàng bán máy tính cũ luôn có chính sách “test máy” và bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng đến 1 năm. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng ổn định, bền bỉ của máy tính xách tay cũ.
Chắc chắn hơn, bạn có thể lựa chọn mua máy tính xách tay của các nước có nền công nghệ phát triển như máy tính xách tay Mỹ, laptop Nhật…


4.Cơ hội sở hữu những bộ máy cấu hình cao
Không phải mẫu máy tính nào cũng được sản xuất liên tục và thường xuyên. Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, các thế hệ, mẫu mã máy tính cũng thay đổi liên tục. Có rất nhiều mẫu máy tính được sản xuất trong một thời ngắn. Vì vậy, mua máy tính cũ bạn có cơ hội sở hữu những cỗ máy cừ khôi và độc nhất vô nhị. Đó có thể là những món đồ cổ đáng giá mà chẳng tài nào tìm nổi trong các chuỗi cửa hàng máy tính. 
Hơn nữa, khi mua máy tính xách tay cũ, khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn mẫu mã, kiểu máy: Laptop Dell, Laptop HP, Laptop thinkpad, Laptop Lenovo… 


5.Mua laptop mới vẫn có nguy cơ gặp rủi ro
Người trong ngành có câu “mua đồ điện tử may hơn khôn”. Không ai dám chắc rằng máy tính mới bền bỉ và hoạt động tốt hơn máy tính cũ. Trường hợp laptop dùng được 3 tháng, 6 tháng đã hỏng bàn phím, hỏng nguồn, pin chai…diễn ra thường xuyên. Vì vậy, bạn không nên tin tưởng hoàn toàn vào máy tính xách tay mới.
Ngoài những lý do thuyết phục bên trên, việc mua máy tính cũ còn trở thành thú vui của nhiều người. Điều đó lý giải tại sao các diễn đàn, group bàn thảo về mua bán máy tính cũ luôn sôi nổi. Nếu vẫn còn lăn tăn về việc mua laptop cũ, bạn nên tìm kiếm cửa hàng uy tín để gửi gắm niềm tin. Máy tính cũ không bất cập như nhiều người nghĩ.

may tinh xach tay gia re itlap.vn

Tại sao chọn máy tính xách tay giá rẻ tại ITLap.vn

- Máy tính xách tay giá rẻmáy tính xách tay giá rẻ  - máy tính được xách tay tại thị trường USA - CAM KẾT ZIN 100%.

- Sản phẩm máy tính xách tay giá rẻ được bào hành từ 6 - 12 tháng.

- Mua bán nhanh gọn , uy tín ( Thời gian làm việc từ 8h - 20h mỗi ngày )

- Chế độ bảo hành Chu đáo ( Hoàn đủ tiền hoặc 1 đổi 1 Khi Máy Bị lỗi) cho tất cả dòng máy tính xách tay giá rẻ. 

- Phục vụ tận tình Chu Đáo , Phương Châm uy tín.

- Bán Laptop giá tốt nhất cho anh em sử dụng.

- Máy tính xách tay mỹ cấu hình khủng - giá cả hợp lý - chất lượng đảm bảo 100%.

- Luôn có chế độ giảm giá cho Sinh Viên và Học Sinh khi mua máy tính xách tay giá rẻ.

***** Máy tính xách tay tại ITLap không cam kết rẻ nhất - nhưng cam kết chất lượng tốt nhất - giá phù hợp nhất cho mọi người sử dụng.

***** Đặc biệt chúng tôi cung cấp Máy tính xách tay giá rẻ kèm theo dịch vụ sau bán hàng miễn phí để phục vụ khách hàng cách tốt nhất.

TƯ VẤN - MUA HÀNG

Góp ý - phản ánh: 0937 478 874

Địa chỉ: Hẻm 21/M, Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc (T2 -T7): 9h - 19h - (CN) : 9h - 12h

Email: Sales.itlap@gmail.com

VÀI NÉT VỀ - ITLAP.VN

Xuất thân từ những người kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm về công nghệ thông tin, ITLap mong muốn đem kinh nghiệm của mình mang đến những sản phẩm laptop và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Từ đó năm 2014 ITLap đã được thành lập với phương châm “ lấy Chất lượng sản phẩm và dịch vụ” làm niềm tin và nhận được sự ủng hộ rất lớn của quý khách hàng đến hôm nay. ITLap cung cấp các sản phẩm Laptop xách tay, Laptop cũ, Laptop giá rẻ và đặc biệt là dịch vụ công nghệ thông tin hàng đầu tại TP.HCM.
ITLap.vn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

THEO DÕI ITLAP TRÊN

Bạn muốn nhận thông tin khuyến mãi từ Itlap.vn ? Hãy đăng ký Email để nhận thông tin khuyến mãi hàng tuần của chúng tối với nhiều ưu đãi dành cho Quý khách hàng !