TIN TỨC

Laptop cũ giá rẻ ở đâu tốt ?

Ngày: 31/12/2016

Laptop cũ giá rẻ ở đâu tốt ?

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, để bắt kịp theo công nghệ mỗi cá nhân nào đều nên trang bị cho mình một chiếc laptop. Để sở hữu chiếc laptop phù hợp với nhu cầu lướt web, soạn văn bản, làm đồ họa 3D, một số phần mềm vẽ đồ họa, chơi game, giải trí,... trong khi bạn có một ngân sách không quá lớn để sắm laptop mới, thay vào đó, laptop cũ, cấu hình vừa với nhu cầu nhưng chi phí chỉ bằng 50%, cộng với chế độ bảo hành, hậu đãi đi kèm tốt, thì việc lựa chọn một chiếc laptop cũ là điều thực sự tối ưu và tiết kiệm. 

Laptop cũ hiện nay đang là những món hàng công nghệ được rất nhiều bạn học sinh sinh viên ưa thích. Không chỉ đa dạng về mẫu mà mà cũng rất vừa với túi tiền cho ngươi sử dụng.

Tuy nhiên một điều đáng lưu ý, bên cạnh những cửa hàng uy tín chất lượng, cũng có những cửa hàng lợi dụng lòng tin để gian dối , bán những chiếc laptop không chất lượng, khiến người mua mất lòng tin. Vậy để mua laptop cũ ở đâu tốt nhât?

Laptop xách tay tại ITLap là một địa chỉ bán hàng đáng tín cậy. Laptop tại ITLAP được xách tay 100% tại thị trường USA nên chất lượng luôn đảm bảo. Khách hàng đến và cảm nhận sự hài lòng khi đến với chúng tôi


Laptop cu gia re o dau tot

Tại sao chọn mua Laptop xách tay cũ TPHCM tại ITLap.vn

1. Máy tính xách tay được xách tay tại thị trường USA - CAM KẾT ZIN 100%.

2. Sản phẩm Laptop cũ giá rẻ được bào hành từ 6 - 12 tháng.

3. Khi mua laptop cũ giá rẻ tại TPHCM ở ITLAP quý khách hàng sẽ được giao máy tận nhà cho khách hàng, thu tiền sau khi giao nhận máy.

4. Mua bán nhanh gọn , uy tín - Tư vấn nhiệt tình vui vẻ đối với mọi khách hàng.

5.Chế độ bảo hành Chu đáo vui vẻ - nhanh chóng ( Hoàn đủ tiền hoặc 1 đổi 1 Khi Máy Bị lỗi) cho tất cả dòng laptop cũ giá rẻ. 

6. Phục vụ tận tình Chu Đáo , Phương Châm uy tín.

7. Bán Laptop giá tốt nhất cho anh em sử dụng.

8. Luôn có chế độ giảm giá cho Sinh Viên và Học Sinh khi mua máy tính xách tay giá rẻ.

***** Laptop xách tay tại ITLap không cam kết rẻ nhất - nhưng cam kết chất lượng tốt nhất - giá phù hợp nhất cho mọi người sử dụng.

***** Đặc biệt chúng tôi cung cấp Máy tính xách tay giá rẻ kèm theo dịch vụ sau bán hàng miễn phí để phục vụ khách hàng cách tốt nhất.

TƯ VẤN - MUA HÀNG

Góp ý - phản ánh: 0937 478 874

Địa chỉ: Hẻm 21/M, Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Thời gian làm việc (T2 -T7): 9h - 19h - (CN) : 9h - 12h

Email: Sales.itlap@gmail.com

VÀI NÉT VỀ - ITLAP.VN

Xuất thân từ những người kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm về công nghệ thông tin, ITLap mong muốn đem kinh nghiệm của mình mang đến những sản phẩm laptop và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Từ đó năm 2014 ITLap đã được thành lập với phương châm “ lấy Chất lượng sản phẩm và dịch vụ” làm niềm tin và nhận được sự ủng hộ rất lớn của quý khách hàng đến hôm nay. ITLap cung cấp các sản phẩm Laptop xách tay, Laptop cũ, Laptop giá rẻ và đặc biệt là dịch vụ công nghệ thông tin hàng đầu tại TP.HCM.
ITLap.vn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

THEO DÕI ITLAP TRÊN

Bạn muốn nhận thông tin khuyến mãi từ Itlap.vn ? Hãy đăng ký Email để nhận thông tin khuyến mãi hàng tuần của chúng tối với nhiều ưu đãi dành cho Quý khách hàng !